DÂY CHUYỀN NGHIỀN QUẶNG MANGAN 8-15 TẤN/H

Nguyên liệu là quặng mangan , kích thước đầu vào là 200mm, kích thước đầu ra là 200 lưới, sản lượng là 5-8tph . Yêu cầu bột phải đồng đều và mịn, thiết bị tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, hoạt động ổn định. Dựa trên yêu cầu, dây chuyền sẽ bao gồm: 

Máy nghiền hình thang MTW,, máy nghiền hàm , thang máy gầu, máy cấp liệu rung điện từ, thùng chứa, máy thu bụi dạng túi, thiết bị đường ống, máy thu bột dạng lốc xoáy, tủ điều khiển điện, động cơ, v.v.

1. Tổng quan thiết bị chính: 

Máy nghiền hình thang MTW là một loại máy nghiền hình thang của Châu Âu, có đặc điểm là hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Máy nghiền hình thang MTW được sử dụng rộng rãi trong các ngành điện, khai thác mỏ, luyện kim, công nghiệp hóa chất, thép, vật liệu xây dựng, than và các ngành công nghiệp khác, đặc biệt thích hợp để nghiền các loại vật liệu khoáng không cháy và nổ có độ cứng Mohs dưới 9 và độ ẩm dưới 6%.

2. Tính năng và ưu điểm

Máy nghiền hình thang MTW có những ưu điểm đáng kể trong quá trình chế biến quặng mangan. Hiệu suất cao, bảo vệ môi trường, vận hành và bảo trì dễ dàng khiến thiết bị này trở thành lựa chọn lý tưởng trong lĩnh vực chế biến quặng mangan.

Yêu cầu về bảo vệ môi trường của Iran ngày càng nghiêm ngặt. Các đặc tính bảo vệ môi trường của máy nghiền hình thang MTW đáp ứng các yêu cầu về chính sách bảo vệ môi trường của Iran và có lợi cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

So với máy nghiền Raymond truyền thống , máy nghiền hình thang MTW  đã cải thiện đáng kể năng suất sản xuất. Sản lượng của một máy có thể đạt 3-55 tấn mỗi giờ, cao hơn nhiều lần so với sản lượng của máy nghiền Raymond truyền thống và mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn trong công suất sản xuất của một đơn vị.

 

Tin liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG VIỆT LINK

  • VĂN PHÒNG VIỆT NAM: 

Địa chỉ: Tầng 5, tháp V3, tòa The Terra An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Phone 1: 0965.062.539

Phone 2: 0961.936.669

Phone 3: 0976.892.015

Email: trungvietlink@gmail.com

  • VĂN PHÒNG TRUNG QUỐC

Địa chỉ : Tòa 3, số 611, đường Giang Hồng, đường Trường Giang, quận Biên Giang, Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc

SĐT :86-15077070221

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Hãy gọi 0976.892.015 khi chưa nhận được phản hồi nhé. Cảm ơn quý khách hàng!