GIA CÔNG TẠI TRUNG QUỐC

KHÁI NIỆM OEM KHÔNG CÒN XA LẠ VỚI NHIỀU NGƯỜI. ĐẶC BIỆT NHỮNG DOANH NGHIỆP KHÔNG CÓ NGUỒN LỰC ĐỂ SẢN XUẤT HOẶC KHÔNG MUỐN TẬP TRUNG VÀO KHÂU SẢN XUẤT NHƯNG VẪN MUỐN CÓ SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU CỦA MÌNH SỞ HỮU. ĐỂ QUÁ TRÌNH GIA CÔNG OEM DIỄN RA THUẬN LỢI TỪ VIỆC TRAO ĐỔI NHU CẦU ĐẾN KÝ KẾT HỢP ĐỒNG GIA CÔNG OEM ĐẢM BẢO HÀNG HÓA VỀ LÂU DÀI THÌ KHÁCH HÀNG ĐẶT GIA CÔNG OEM NÊN LỰA CHỌN MỘT ĐƠN VỊ TƯ VẤN, TRUNG VIỆT LINK VỚI ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO CÓ KINH NGHIỆM Ở CẢ MẢNG THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT TỰ TIN SẼ HỖ TRỢ BẠN TẤT CẢ CÁC VẤN ĐỀ TRÊN!

OEM là gì? OEM nghĩa là gì? – Đây là từ viết tắt của Original Equipment Manufacturer (tạm dịch: nhà sản xuất thiết bị gốc). OEM thường được sử dụng để chỉ những công xưởng, đơn vị thực hiện sản xuất sản phẩm theo thông số và thiết kế theo đơn đặt hàng của đơn vị đối tác.

 

Khi công ty OEM và bên đặt hàng hợp tác cần phải đảm bảo được 2 yêu cầu quan trọng dưới đây: Bên đối tác nhập hàng OEM cần đưa ra những yêu cầu cụ thể đối với sản phẩm như số lượng, thông số kỹ thuật,… Sau đó báo cho đơn vị sản xuất thông qua đơn đặt hàng hoặc hợp đồng OEM.

 

Tin liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG VIỆT LINK

  • VĂN PHÒNG VIỆT NAM: 

Địa chỉ: Tầng 5, tháp V3, tòa The Terra An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Phone 1: 0965.062.539

Phone 2: 0961.936.669

Phone 3: 0976.892.015

Email: trungvietlink@gmail.com

  • VĂN PHÒNG TRUNG QUỐC

Địa chỉ : Tòa 3, số 611, đường Giang Hồng, đường Trường Giang, quận Biên Giang, Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc

SĐT :86-15077070221

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Hãy gọi 0976.892.015 khi chưa nhận được phản hồi nhé. Cảm ơn quý khách hàng!